Thông báo lịch nghỉ hè năm 2018

793

Thực hiện kế hoạch đào tạo của Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội. Trường Trung cấp Bách nghệ Hà Nội thông báo cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh – sinh viên kế hoạch nghỉ hè như sau:

  1. Đối với học sinh hệ TCCN:

– Khóa 17, khóa 18: Được nghỉ hè từ thứ Hai ngày 02/7/2018 đến hết Chủ nhật ngày 12/8/2018. Từ thứ Hai ngày 13/8/2018 học sinh học tập bình thường theo thời khóa biểu của nhà trường.

– Khóa 15 (hệ 3 năm), khóa 16 (hệ 2 năm): Thực hiện theo kế hoạch thi tốt nghiệp TCCN của nhà trường.

2. Đối với sinh viên các hệ liên kết, tại chức: Thực hiện theo lịch nghỉ của trường đào tạo.
3. Đối với CB-GV-NV: Thực hiện lịch nghỉ luân phiên (trong tháng 7/2016, trừ các kế hoạch tuyển sinh của nhà trường), mỗi cán bộ, giáo viên kiêm nhiệm được nghỉ luân phiên. Các đồng chí trưởng bộ phận bố trí, sắp xếp lịch nghỉ cho cán bộ, giáo viên và phân công cán bộ trực đầy đủ theo quy định.
4. Các việc khác:
Giáo viên chủ nhiệm các lớp thông báo lịch nghỉ hè đến toàn thể học sinh – sinh viên trong nhà trường.

Trong thời gian nghỉ, yêu cầu toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh – sinh viên của nhà trường nghiêm chỉnh chấp hành tốt pháp luật, an toàn giao thông, an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ để đảm bảo sức khỏe cho công tác, học tập và sinh hoạt.

Những cán bộ, giáo viên, nhân viên được bố trí trực, làm việc trong các ngày nghỉ, được hưởng chế độ ngày lễ theo quy định của nhà trường.

THÔNG BÁO CHI TIẾT

Nguồn: truongbachnghehn.com